Giỏ hàng

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VinBrain và VT healthcare

Ngày 18/09/2022 tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VinBrain và VT healthcare về phân phối sản phẩm DrAid™ Appliance, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong sàng lọc hình ảnh y tế. Với dữ liệu hơn 2.260.000 hình ảnh đào tạo, trên 50 bác sĩ chẩn đoán hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ phát triển, có khả năng xử lý với 21 bất thường trên hình ảnh X-quang ngực thẳng, tỉ lệ chính xác trên 91%, DrAid™ Appliance hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực cho bác sĩ trong chẩn đoán hình ảnh.
Đầu tháng 09/2022, DrAid™ Appliance chính thức được phê duyệt và công nhận bởi FDA (Food and Drug Administration - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), thuộc Bộ Y tế và Nhân sinh Hoa Kỳ. DrAid™ Appliance đang từng bước tiến gần hơn tới mục tiêu tạo nên bước tiến trong chuyển đổi số lĩnh vực y tế của Việt Nam.
Thông qua sự hợp tác giữa VinBrain và VT healthcare, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị cho các cơ sở khám chữa bệnh và bệnh nhân bằng việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị.
https://www.facebook.com/vinbrainai/posts...UFl
-------------------------------
Quý Bệnh viện, Phòng khám quan tâm và cần tư vấn các giải pháp Công nghệ thông tin trong Y tế vui lòng điền thông tin trong link sau: https://forms.office.com/r/bHBsdkpsjm
#AI #IThealthcare #VThealthcare