Giỏ hàng

Mid-Year 2023 – Business Review

VT healthcare đã hoàn thành nửa chặng đường của năm 2023 và Mid-Year chính là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng này. Đây là sự kiện thường niên của công ty khi kết thúc 6 tháng đầu năm nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được và đề ra phương hướng hoạt động cho 6 tháng tiếp theo.

Sau 2 ngày họp báo cáo, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của VT healthcare đã ghi nhận những tín hiệu tích cực và kết quả đáng mừng. Giữ nguyên tinh thần này và tiếp tục phát huy hết khả năng của mình để chúng ta hướng đến một kết quả bứt phá ở quý 3 và quý 4.

Bên cạnh những buổi họp, Mid Year 2023 đã tổ chức buổi đào tạo mang tên Lãnh Đạo Toàn Diện – The 360 Leader cho các anh chị nhân viên cấp Quản lý và Giám sát. Qua đó, các anh chị đã hiểu hơn vai trò của người lãnh đạo trong việc xây dựng môi trường làm việc tích cực, giúp quản lý hiệu quả đội nhóm và truyền cảm hứng cho những người đồng đội của mình.

Với mong muốn tiên phong phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng đổi mới sáng tạo, khoa học và công nghệ, Công ty TNHH Y tế Việt Tiến thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo VT healthcare, tên gọi tiếng anh là VT healthcare Innovation Center, tên viết tắt là VIC.

Xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên đã tham gia sự kiện. Mid Year 2023 khép lại những năng lượng nhiệt huyết và những kiến thức sẽ đồng hành cùng các thành viên xuyên suốt thời gian còn lại của năm 2023. Hãy cùng nhau đồng lòng để có màn “chạy nước rút” thật bứt phá nhé!