Giỏ hàng

VT HEALTHCARE – HÀNH TRÌNH 5 NĂM TÁI CẤU TRÚC

VT healthcare hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. 

Trong bối cảnh xã hội vừa trải qua đại dịch COVID-19 thì một trong số những dịch vụ đang được quan tâm và cần thiết nhất hiện nay đó chính là dịch vụ y tế.

Với lý tưởng sẽ trở thành một trong số những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay, VT healthcare luôn cố gắng, cải thiện với phương châm “Nâng tầm dịch vụ, an tâm sử dụng”. Vậy nên, VT healthcare đang ngày càng nỗ lực, ngày càng hoàn thiện để có thể phù hợp với khách hàng.

5 năm tái cấu trúc và hướng đến phát triển

Chúng ta đã cùng nhau gắn bó và vượt qua những thách thức trong suốt 5 năm qua, kể từ khi doanh nghiệp chúng ta trải qua quá trình tái cấu trúc. Đây thực sự là một dịp đáng kỷ niệm và đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của VT healthcare.
Trong suốt thời gian này, chúng ta đã đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, nhưng không bao giờ từ bỏ và luôn tập trung vào mục tiêu của chúng ta. Qua việc tái cấu trúc, VT healthcare đã thay đổi cách làm việc, tăng cường hiệu quả và nâng cao năng suất của doanh nghiệp. Điều này đã giúp chúng ta vượt qua các khó khăn kinh doanh và đạt được những thành tựu đáng kể.

VT healthcare đã tăng cường hiệu quả làm việc và khả năng thích ứng của mình lên một cấp bậc mới. Giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả hoạt động của tổ chức. Giảm thiểu sự trùng lập công việc, tăng cường sự phân chia trách nhiệm và cải thiện quy trình làm việc. Tái cấu trúc giúp tổ chức thích ứng với thay đổi trong môi trường kinh doanh và thị trường của lĩnh vực Y tế.

Đội ngũ nhân viên hướng đến sự tận tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

VT healthcare bày tỏ sự cảm kích và tri ân đối với nỗ lực cống hiến, đóng góp của các thành viên trong gia đình.

VT healthcare ấn tượng với sự cố gắng vượt qua khó khăn, trở ngại để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc. Thành viên của VT healthcare đã chứng tỏ được khả năng lãnh đạo, sự sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Để đạt được những thành tích hiện tại, sự tận tâm và nỗ lực đóng góp của tập thể nhân viên là yếu tố vô cùng quan trọng. VT healthcare hiện tại, là VT healthcare của sự tận tâm, sự cống hiến, sự nỗ lực của tập thể nhân viên. 

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng đóng góp của các thành viên công ty không chỉ ảnh hưởng đến thành công của VT healthcare mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực, hợp tác và đã khơi dậy tinh thần đoàn kết và thúc đẩy các thành viên trong team luôn hỗ trợ nhau một cách tích cực nhất. VT healthcare hy vọng rằng các thành viên sẽ tiếp tục đóng góp và phát triển của công ty. Cảm ơn rất nhiều vì đã là một phần quan trọng trong thành công của chúng ta.

Định hướng và hy vọng trong tương lai 

Với quyết tâm cạnh tranh cùng các công ty nước ngoài về phân phối trong lĩnh vực Y tế tại Việt Nam, VT healthcare xác định mình cần nỗ lực cải tiến hệ thống và Focus On Quality chính là khẩu hiệu và cũng là chặng đường 5 năm kế tiếp. Tập trung vào chất lượng con người, chất lượng dịch vụ và chất lượng quản trị sẽ là thông điệp đồng hành cùng VT healthcare trong những năm tới. 

“Mang lại tiêu chuẩn phân phối phù hợp với thị trường và đáp ứng chất lượng phân phối mang giá trị phân phối thật sự cho sản phẩm đến khách hàng cuối cùng là bệnh nhân” – những chia sẻ của anh Tú trong sự kiện NEW VT – NEW CHAPTER.

Thời gian có thể thay đổi, 5 năm rồi thật nhiều lần 5 năm, nhưng “Con người”, "Kiến Tạo Giá Trị","Chính Trực",“Đam mê” và “Chuyên Nghiệp” sẽ luôn là giá trị cốt lõi, đại diện cho các giá trị văn hóa doanh nghiệp của VT healthcare và luôn song hàng bên cạnh những định hướng phát triển.