Giỏ hàng

𝐏𝐄𝐀𝐂𝐄 𝐎𝐅 𝐌𝐈𝐍𝐃 – NÂNG TẦM DỊCH VỤ - AN TÂM SỬ DỤNG

🎊️🎉 𝐏𝐄𝐀𝐂𝐄 𝐎𝐅 𝐌𝐈𝐍𝐃 – NÂNG TẦM DỊCH VỤ - AN TÂM SỬ DỤNG🎊️🎉

—————————————————————————

🍀 Khi đất nước đang dần đổi mới thì các quy trình, hoạt động cũng dần đổi mới theo. Đâu đó đã xuất hiện một số trung tâm bảo hành với các đồ vật có giá trị cao như xe máy, điện máy, điện lạnh,...và ít nhiều mang lại được giá trị cho người sử dụng. Tuy nhiên đổi mới là điều tất yếu nhưng chưa đủ, phải chuẩn hóa quy trình thì khách hàng mới nhận được giá trị đích thực.

🍀 Vậy thì tại sao một số dịch vụ kĩ thuật phải rất lâu mới được chuẩn hóa? Có phải do chi phí đào tạo, đi lại, trình độ và sự đầu tư về dụng cụ lớn nhưng doanh thu mang lại rất thấp hay phải chăng do chính chất lượng của một người kĩ sư? Tất cả những lý do trên đều đúng nhưng chưa đủ.

🍀 Vậy đâu là điều khách hàng mong đợi từ một dịch vụ kĩ thuật và làm cách nào để cân bằng giữa kĩ sư, khách hàng và nhà cung cấp?

🍀 Không còn cách nào khác ngoài việc nâng tầm, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, áp dụng chi phí hợp lý dựa vào số lượng để dịch vụ tiếp cận tốt với số đông người dùng và thay thế các dịch vụ không tiêu chuẩn chính hãng bằng các hoạt động như:

💫 Xây dựng đội ngũ và tập trung vào công tác đào tạo cho kĩ sư

💫 Đảm bảo độ phủ trên các khu vực chính từng vùng miền

💫 Số hóa hệ thống quản lý, thông tin trực tuyến, hỗ trợ kỹ thuật trong cả 7 ngày làm việc và có mặt tại các site trong 4h

💫 Đồng hành hãng GE HealthCare xây dựng các gói dịch vụ phù hợp và hướng tới chi phí bảo hành tương đương chỉ bằng 1 case siêu âm.

🍀 Đó chính là tiền đề để hoạt động chiến lược “PEACE OF MIND” ra đời.

🍀 Hoạt động này sẽ được khởi động bắt đầu từ 18h00 hôm nay, ngày 23/2/2023 trước thềm Hội nghị Siêu âm Toàn quốc VSUM5.

💫 Đối với máy mới, chúng tôi áp dụng chính sách tặng bảo hành tiêu chuẩn lên tới 3 năm thay vì chỉ 1-2 năm trước đó cùng một số dịch vụ nâng cao miễn phí khác kèm theo

💫 Đối với máy đã sử dụng: Áp dụng gói bảo hành mở rộng với mức chi phí hợp lý, cộng hưởng thêm một số dịch vụ cần thiết như bảo trì nhằm gia tăng tuổi thọ sử dụng máy.

🎯 PEACE of MIND là cầu nối mang khách hàng & kĩ sư lại gần với nhau hơn, xóa nhòa những khoảnh khắc lo lắng lo lắng của khách hàng, yên tâm tập trung vào công việc và mang lại hiệu suất tối đa.

—————————————————————————

🌟 𝐏𝐄𝐀𝐂𝐄 𝐎𝐅 𝐌𝐈𝐍𝐃 – NÂNG TẦM DỊCH VỤ - AN TÂM SỬ DỤNG 🌟