Giỏ hàng

Sự kiện Kick Off 2023 – Focus On Quality, Do It Again!

Chương trình Kick Off 2023 của VT healthcare đã được tổ chức tại Vũng Tàu từ ngày 13-15/04/2023 với chủ đề “Focus On Quality, Do It Again!” để khởi động năm mới và đưa ra những kế hoạch của năm 2023. Chương trình đã diễn ra hào hứng, sôi động với sự tham gia của gần 200 nhân viên, đối tác và khách mời.


Truyền lửa mạnh mẽ trong buổi Kick Off Meeting 2023

Trong cuộc họp review năm 2022, tập thể VT healthcare cùng nhau đánh giá những thành tựu, thử thách của năm vừa qua. Đồng thời cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những điều cần cải thiện cho một năm tài chính mới.
Buổi họp cũng đã diễn ra đầy bất ngờ với phần đưa ra mục tiêu doanh số cho năm 2023. Mục tiêu phù hợp với chiến lược ngắn hạn và dài hạn mà Ban Giám Đốc đã đặt ra. Cùng một tầm nhìn, cùng một mục tiêu, tất cả đều đồng lòng rằng, với sự nỗ lực và cống hiến của mỗi thành viên, VT healthcare sẽ tiếp tục phát triển và hứa hẹn trở thành nhà phân phối thiết bị và vật tư y tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Y tế tại Việt Nam.
 

 

Cảm xúc tự hào, xúc động khi được vinh danh

Chương trình Awards Night là một hoạt động quan trọng trong năm, với mục đích tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và đội nhóm có thành tích xuất sắc năm 2022. Cảm xúc hồi hộp, tự hào và xúc động khi được vinh danh đã tràn ngập không khí của buổi tiệc.
Những thành viên đạt giải đều cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi sự phấn đấu của mình được ghi nhận. Sự kiện này đã giúp tạo động lực và khích lệ tinh thần để nhân viên tiếp tục làm việc chăm chỉ, kiên trì với mục tiêu của mình và phát huy tinh thần đồng đội nhiều hơn nữa.
 

 

Hào hứng với chương trình đào tạo triển khai LEAN – tinh gọn
Chương trình đào tạo về LEAN (hay còn gọi là phương pháp tinh gọn) là một hoạt động đáng chú ý trong chương trình Kick Off 2023 của VT healthcare. Đây là phương pháp quản lý và cải tiến quy trình sản xuất, dịch vụ được phát triển từ Nhật Bản và được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
Chương trình đào tạo triển khai LEAN giúp nhân viên hiểu rõ hơn về quy trình làm việc, đồng thời cung cấp công cụ và kỹ năng cần thiết để áp dụng LEAN vào thực tiễn. Điều này giúp nhân viên phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn, tăng năng suất công việc và giảm thiểu lãng phí.
Chương trình được thiết kế mang tính thực tiễn cao với những ví dụ thực tế giúp nhân viên có thể áp dụng ngay vào công việc và những trò chơi “hóa thân” vào vai trò của đồng đội giúp các thành viên hiểu rõ hơn công việc và quy trình của các bộ phận trong công ty. Điều này giúp mỗi người cảm thông hơn, thấu hiểu hơn và phối hợp nhịp nhàng hơn trong công việc. 
Hiệu quả của chương trình đào tạo giúp nhân viên nhận ra tầm quan trọng của việc tối đa hóa quy trình, tăng cường sự hiệu quả trong công việc và đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty.
 

Bùng nổ với những tiết mục dự thi đặc sắc
Chương trình đêm Gala cũng bùng nổ với với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo nhiều bất ngờ cho Ban Giám Khảo và các đội chơi. Các tiết mục được chuẩn bị công phu trong thời gian ngắn với sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức biểu diễn. 
Các tiết mục đã thu hút được sự quan tâm và cổ vũ từ phía Ban Giám Đốc và các đội chơi, mang đến không khí vui tươi và tràn đầy năng lượng tích cực, tạo nên sự gắn kết cho tập thể VT healthcare.
 

Cháy hết mình với Team Building
Vượt qua năm chặng thử thách môt cách đầy thú vị và sôi nổi, các thành viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ.
Hoạt động Team building giúp các thành viên cảm nhận ý nghĩa của tinh thần đồng đội, gắn kết và hòa nhập với nhau hơn. 
 

Tổng kết lại, chương trình Kick Off 2023 của VT healthcare đã mang đến nhiều trải nghiệm ý nghĩa và giá trị cho tất cả thành viên VT healthcare. Sự thành công của chương trình là một động lực lớn giúp thúc đẩy đội ngũ VT healthcare tiếp tục cống hiến, tiếp tục đồng lòng để tạo nên những thành tựu mới trong năm 2023.