Giỏ hàng

SỰ KIỆN KICK OFF 2024 – FRAMEWORK TO GROW

Chương trình KICK OFF 2024 của VT healthcare đã được tổ chức tại Nha Trang từ ngày 10-13/04/2024 với chủ đề “FRAMEWORK TO GROW” để khởi động năm mới với sự tham gia đầy hào hứng, sôi động của gần 200 thành viên. 

KICK OFF 2024 

Bắt đầu với trạm đầu tiên, VT healthcare đã cùng nhau đánh giá những thành tựu, thử thách của năm 2023. Đồng thời cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, những điểm cần cải thiện, phát huy cho một năm tài chính mới đầy triển vọng. 
 
Ban Giám Đốc Công ty đã đặt ra mục tiêu, kế hoạch phù hợp với chiến lược ngắn hạn cũng như dài hạn. Đồng thời, Ông Bùi Anh Tú – Tổng Giám đốc VT healthcare cũng có một số chia sẻ: “VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới. Cùng một tầm nhìn, cùng một mục tiêu, tất cả đều đồng lòng rằng, với sự nỗ lực và cống hiến của mỗi thành viên, VT healthcare không chỉ trở thành nhà phân phối thiết bị và vật tư y tế uy tín hàng đầu mà còn mở ra những triển vọng đầy hứa hẹn cho tương lai của Ngành Y tế.” 

 

CHƯƠNG TRÌNH WELCOME NIGHT 

Chương trình 𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 chào đón các thành viên VT trong các đội đua đầy nhiệt huyết với tinh thần 𝐅𝐫𝐚𝐦𝐞𝐰𝐨𝐫𝐤 𝐓𝐨 𝐆𝐫𝐨𝐰 nhưng lại mang trong mình nguồn đam mê đậm chất nghệ sĩ. 

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là màn biểu diễn của những “ca sĩ” nhà VT với sự thể hiện đầy xuất sắc trong phần thi "𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐚𝐬𝐤𝐞𝐝 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐞𝐫 phiên bản VT". Những nhân vật bí ẩn đằng sau các mascot được đầu tư công phu, những giọng hát ẩn danh tài tình cùng những pha lộ diện đầy bất ngờ. Tất cả đã tạo nên một sân khấu đầy bùng nổ với những tiết mục vô cùng đặc sắc trong không gian tiệc thơ mộng trên bãi biển Nha Trang.  

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VỀ LEAN – HÀNH TRÌNH BÁN HÀNG 

Chương trình đào tạo về LEAN – HÀNH TRÌNH BÁN HÀNG là một hoạt động đáng chú ý trong chương trình Kick Off 2024 của VT healthcare. Đây là phương pháp quản lý và cải tiến quy trình bán hàng, đồng thời cung cấp công cụ và kỹ năng cần thiết để áp dụng LEAN vào thực tiễn. Điều này giúp nhân viên phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả hơn, tăng năng suất công việc và giảm thiểunhững điểm hạn chế. 
 
Chương trình đào tạo giúp nhân viên nhận ra tầm quan trọng của việc tối đa hóa quy trình, tăng cường sự hiệu quả trong công việc của từng cá nhân, Phòng Ban và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty. 

 

CHƯƠNG TRÌNH 𝐕𝐓 𝐑𝐀𝐂𝐄 - 𝐘𝐄𝐒 𝐈 𝐂𝐀𝐍 

Các đội đua đã chuẩn bị nạp “nhiên liệu” đầy đủ, tái tạo sức lực và sẵn sàng chiến hết mình cho chặng đua của VT RACE – YES I CAN. Đây là hoạt động rèn luyện thể chất thường niên được Ban Giám đốc đặc biệt quan tâm và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của toản thể thành viên VT healthcare. 

Nhờ những sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, các đội đã vượt qua các chặng đường đua đầy thử thách vô cùng khốc liệt môt cách đầy thú vị và sôi nổi, các thành viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ và cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ. 

 

CHƯƠNG TRÌNH VT AWARDS 2024 

VT AWARDS 2024 là một chương trình thường niên trong hoạt động KICK OFF 2024. Đây là một nội dung vô cùng quan trọng với mục đích tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và đội nhóm có thành tích xuất sắc năm 2023. Cảm xúc hồi hộp, tự hào và xúc động khi được vinh danh đã khiến cho những cá nhân, tập thể có những kỷ niệm khó quên. Đó vừa là niềm vui, niềm động lực để toàn thể nhân viên cùng nhau cố gắng cho một năm mới nhiều triển vọng. Tất cả tạo nên một buổi tiệc gala ngập tràn trong cảm xúc. 

 

CHƯƠNG TRÌNH GALA DINNER 

Chương trình đêm Gala Dinner cũng bùng nổ với với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tạo nhiều bất ngờ cho Ban Giám Khảo và các đội chơi. Các tiết mục được chuẩn bị công phu trong thời gian ngắn với sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức biểu diễn.  

Các tiết mục đã thu hút được sự quan tâm và cổ vũ từ phía Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên Công ty, mang đến không khí vui tươi và tràn đầy năng lượng tích cực, gắn kết vì một tập thể VT healthcare với nhiều kỳ vọng trong tương lai. 

 

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH KICK OFF 2024 

"𝐅𝐫𝐚𝐦𝐞𝐰𝐨𝐫𝐤 𝐓𝐨 𝐆𝐫𝐨𝐰" không chỉ là chủ đề của sự kiện KICK OFF 2024, mà sẽ động lực, là mục tiêu theo sát và hướng dẫn những thành viên VT suốt hành trình trong năm 2024. Mỗi thành viên của VT sẽ được khuyến khích và hỗ trợ để phát triển bản thân, vươn lên và đạt được những mục tiêu cá nhân cũng như tập thể. 

Chúng ta, tất cả các thành viên VT sẽ gặp lại nhau trong những sự kiện sắp tới, với tinh thần nhiệt huyết, sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng tích cực. Cùng nhau, chúng ta sẽ xây dựng và phát triển VT ở một giai đoạn mới, cùng sự đoàn kết và thành công hơn nữa trong tương lai.