Giỏ hàng

HƠN 500 BÁC SĨ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO TRỰC TUYẾN “CẬP NHẬT KIẾN THỨC TRONG SIÊU ÂM KHỚP GỐI”

*****

Chương trình hội thảo trực tuyến “Cập nhật kiến thức trong siêu âm khớp gối” do Trường đại học Y Dược Cần Thơ phối hợp với Công ty TNHH Y Tế Việt Tiến (VT healthcare) tổ chức. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp vào lúc 8 giờ sáng chủ nhật, ngày 01/08/2021 thu hút sự tham gia của hơn 500 bác sĩ Siêu Âm và Chuẩn Đoán Hình Ảnh trên cả nước.

Đại diện Trường đại học Y Dược Cần Thơ, Ths. BS Nguyễn Hoàng Thuấn, Cán bộ giảng bộ môn Chẩn Đoán Hình Ảnh đã có đôi lời phát biểu khai mạc hội nghị như sau:

” Kính thưa, TS. Phan Thị Luyện - Phó GĐ Trung tâm Dịch vụ và Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường ĐHYD Cần Thơ,

Kính thưa TS. Nguyễn Vũ Đằng – Trưởng Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Trường ĐHYD Cần Thơ,

Kính thưa Ông Bùi Anh Tú - Tổng Giám Đốc, Ông Tô Như Hoàng - Giám Đốc Kinh Doanh và Ông Huỳnh Ngọc Đại Hiển - Quản lý Phát triển Kinh Doanh của Công ty VT healthcare,

Kính thưa thầy BS CKI Lê Thanh Liêm, Trung Tâm Y Khoa Medic, báo cáo viên của hội thảo,

Và kính thưa toàn thể Quý đại biểu, Quý bác sĩ đang tham dự buổi hội thảo trực tuyến hôm nay.

Hôm nay, được sự đồng ý của Trường ĐHYD Cần Thơ, Trung tâm Dịch vụ và Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Bộ môn Chẩn Đoán Hình Ảnh phối hợp với Công ty VT healthcare. Đây là công ty đã có nhiều hợp tác với Bộ môn Chẩn Đoán Hình Ảnh trong thời gian gần đây, mời được thầy báo cáo viên là BS CKI Lê Thanh Liêm, hiện đang công tác tại Trung Tâm Chẩn Đoán Y Khoa Medic Hòa Hảo. Đây là Trung tâm mở khóa học về cơ xương khớp đầu tiên của cả nước.

Thầy BS CKI Lê Thanh Liêm là người thầy có nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu âm cơ xương khớp nói chung và siêu âm khớp gối nói riêng. Quý đồng nghiệp nếu có lên youtube có thể thấy nhiều bài giảng do bác sĩ Liêm hướng dẫn.

Và tôi tin là với nhiều kiến thức, nhiều kỹ năng nhiều kinh nghiệm và nhiều nhiệt huyết như thầy Liêm thì hội thảo của chúng ta hôm nay sẽ thành công tốt đẹp.

Cho phép tôi được thay mặt Trường ĐHYD Cần Thơ, Trung tâm Dịch vụ và Đào tạo theo nhu cầu xã hội, bộ môn Chẩn Đoán Hình Ảnh, Công ty VT healthcare tuyên bố khai mạc buổi hội thảo hôm nay với chủ đề “Cập nhật kiến thức trong siêu âm khớp gối”.

Chúc Quý vị bác sĩ sẽ nhận được nhiều kiến thức thiết thực và bổ ích.”

Với nội dung phong phú, đề cập đến những kiến thức sâu và những ca lâm sàng hay về siêu âm khớp gối, báo cáo viên BS CKI Lê Thanh Liêm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các Quý bác sĩ tham dự chương trình.

Chương trình đã có buổi thảo luận rất sôi nổi với trên 50 câu hỏi từ phía các bác sĩ tham dự. BS CKI Lê Thanh Liêm kết hợp với Ths. BS Nguyễn Hoàng Thuấn lần lượt giải đáp cặn kẽ những thắc mắc giúp các bác sĩ học hỏi thêm nhiều thông tin hữu ích về chuyên môn.

Chương trình khép lại với phần hoàn thành bài kiểm tra của Quý bác sĩ để nhận CME.

Sắp tới, VT healthcare sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý bác sĩ trong những chương trình đào tạo liên tục về siêu âm hấp dẫn và có giá trị thực tiễn cao.

Chúc tất cả các bác sĩ sức khỏe, bình an và sớm vượt qua đại dịch!

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Một số hình ảnh tại chương trình hội thảo trực tuyến “Cập nhật kiến thức trong siêu âm khớp gối”