Giỏ hàng

VT HEALTHCARE x HỘI THẢO HÌNH ẢNH HỌC TRONG UNG BƯỚU THƯỜNG NIÊN CẦN THƠ LẦN THỨ 1 - NĂM 2023

Ngày 2-3/06/2023 vừa qua đã diễn ra Hội thảo Hình ảnh học trong ung bướu thường niên Cần Thơ lần 1, quy tụ các bài báo khoa học thực tiễn đến từ các bác sĩ chuyên khoa hình ảnh đến từ các bệnh viện khác nhau. 

Với mục tiêu trau dồi và bổ sung kiến thức khoa học thuộc lĩnh vực Chẩn đoán hình ảnh trong ung bướu, Hội Ung thư thành phố Cần Thơ phối hợp với Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ và Liên Chi hội Chẩn đoán hình ảnh Cần Thơ tổ chức “Hội thảo khoa học Chẩn đoán hình ảnh trong ung bướu thường niên Cần Thơ lần thứ 1 - Năm 2023” với các chủ đề hình ảnh ung thư đa dạng như: gan, vùng cổ-ngực, bụng, sinh dục,...nhằm cập nhật các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về chẩn đoán hình ảnh trong ung bướu cho các bác sĩ, nhà khoa học và các chuyên gia của ngành ung bướu và chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc.

Đến với Hội nghị năm nay, VT healthcare rất vinh dự khi được đồng hành cùng BV với tư cách là nhà tài trợ vàng. Những sản phẩm tiên tiến, chất lượng được VT healthcare phân phối như hệ thống thiết bị chẩn đoán hình ảnh GE HealthCare (MRI, CT, Siêu âm), hệ thống giải phẫu bệnh số DPS, hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh PACS... đã được trưng bày tại booth trong Hội thảo năm nay.