Giỏ hàng

Hội thảo ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG CƠ SỞ Y TẾ

Chiều ngày 17/07/2023 tại Khu Công viên phần mềm Đà Nẵng, VT healthcare phối hợp cùng Sở Y tế TP. Đà Nẵng tổ chức thành công hội thảo ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG CƠ SỞ Y TẾ.
Buổi hội thảo có sự góp mặt và chia sẻ hữu ích của hai chuyên gia Ths. Trần Văn Tuyên - Phòng Quản lý CNTT Y tế, Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo - Bộ Y tế và Ths. Nguyễn Quốc Định - Phó giám đốc Bệnh viện Gia An 115 (Ban Cố vấn chuyển đổi số của Bộ Y tế) về chuyển đổi số trong quản lý bệnh viện và bệnh án điện tử EMR, quản lý dự án thuê và đầu tư dịch vụ CNTT trong cơ sở y tế. 
Bên cạnh đó, VT healthcare xin chân thành cảm ơn sự tham dự của Ban Giám đốc Sở Y tế TP. Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng, cũng như lãnh đạo các bệnh viện bộ, ngành, tư nhân trên địa bàn thành phố.
Tại chương trình, VT healthcare cũng giới thiệu đến Quý đại biểu tham dự Hội thảo về các gói giải pháp CNTT trong y tế. Đặc biệt là Giải pháp công nghệ VNA của Hãng Central Data Network (CDN) về “Lưu trữ tích hợp và quản lý tập trung” bằng công cụ quản lý trọn vòng đời và toàn diện nội dung hình ảnh lâm sàng chuẩn DICOM và non-DICOM và Hệ thống giải phẫu bệnh số (DPS), đây là giải pháp toàn diện về thiết bị, phần cứng, phần mềm giúp số hóa, lưu trữ và truyền trải hình ảnh giải phẫu bệnh. Bằng các giải pháp này, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng và người bệnh.
Quý khách hàng quan tâm có thể theo dõi lại chương trình tại link: https://fb.watch/lS7apZt8nR/
____________________________________________________________
👉 Khách hàng có nhu cầu tư vấn xây dựng các giải pháp CNTT trong y tế vui lòng liên hệ: 
☎ Mr. Đức Lâm – 0907 984 149
☎ Mr. Đức Hoàng – 0966 784 358