Giỏ hàng

VT healthcare x Hội thảo Cập nhật kiến thức “SIÊU ÂM ĐÀN HỒI MÔ, ĐỊNH LƯỢNG GAN NHIỄM MỠ & KHỚP VAI”

Ngày 20/05/2023, tại hội trường Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định đã diễn ra Hội thảo cập nhật kiến thức “Siêu âm đàn hồi mô, định lượng gan nhiễm mỡ & khớp vai” dành cho các bác sĩ làm việc tại đây và các khu vực lân cận với sự giảng dạy của BS.CKI Lê Thanh Liêm – Trung tâm Y khoa Medic. Chương trình được thực hiện trên cả nền tảng zoom dành cho các bác sĩ ở nhiều đầu cầu các tỉnh khác nhau trên cả nước. 
Theo thời gian cùng với sự phát triển của các kỹ thuật mới, vai trò của BS Chẩn đoán hình ảnh không dừng lại ở phòng lab, phòng đọc kết quả mà ngay nay yêu cầu cần tiếp xúc nhiều với bệnh nhân, từ đó đưa ra được chiến lược khảo sát và thiết lập phác đồ (protocol) phù hợp nhất. Vì vậy, VT healthcare đã phối hợp cùng giảng viên và BV tại địa phương tổ chức khóa học cập nhật kiến thức liên quan gồm những nội dung nổi bật như: 
     ● Siêu âm đàn hồi mô và định lượng gan nhiễm mỡ
     ● Siêu âm đàn hồi nhân giáp 
     ● Siêu âm khớp vai 
Bên cạnh các tiết học lý thuyết, các học viên được thực hành dưới sự hướng dẫn của giảng viên trên những bệnh nhân mắc bệnh lý liên quan, giúp bác sĩ có góc nhìn thực tế ngay tại lớp học và ứng dụng ngay được những kiến thức vừa học.
Với dòng máy siêu âm thế hệ mới LOGIQ Fortis, Versana Active và máy siêu âm cầm tay Vscan Air nhỏ gọn không những trợ thủ đắc lực cho giảng viên trong khóa học mà còn là những chiếc máy siêu âm cùng hệ thống đầu dò đáng tin cậy đánh giá các tình trạng lâm sàng một cách tối ưu nhất.
Khóa học kết thúc thành công tốt đẹp, hẹn gặp lại Thầy Lê Thanh Liêm, BV đa khoa tỉnh Bình Định trong những hoạt động đào tạo tiếp theo.