Giỏ hàng

HỘI NGHỊ KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN HÌNH ẢNH TIM MẠCH (VSCI 2023)- LẦN THỨ 1 NGÀY 27/5/2023

Hôm nay, Hội nghị Khoa học thường niên hình ảnh tim mạch được tổ chức bởi Chi hội Hình ảnh Tim mạch Việt Nam thuộc Hội điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam đã diễn ra tại thành phố Huế xinh đẹp với nhiều chủ đề bổ ích.

Ngày nay, khi tỉ lệ các bệnh về tim mạch ngày càng tăng lên, đặc biệt là bệnh nhân trẻ tuổi trong 2 năm gần đây. Vì vậy, việc tầm soát, chữa trị và theo dõi các bệnh lý về tim được quan tâm rất nhiều. Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý này ví dụ như: Siêu âm tim, Cắt lớp vi tính, Cộng hưởng từ, Y học hạt nhân ... Nhận thấy được tầm quan trọng đó, các thầy, cô trong Chi hội đã chia sẻ về các chủ đề được quan tâm nhất: bệnh tim thiếu máu cục bộ, bệnh tim bẩm sinh...

Song song với các bài giảng bổ ích, Chi hội hình ảnh tim mạch Việt Nam tổ chức buổi lễ ra mắt, đánh dấu bước ngoặc trong lĩnh vực tim mạch tại Việt Nam tạo cơ hội để hỗ trợ, chia sẻ, nâng cao kiến thức chuyên môn cho các bệnh lý về tim mạch trong tương lai. 

VT healthcare xin chúc mừng hội nghị kết thúc vô cùng thành công tốt đẹp và hân hạnh được đồng hành với các Y, Bác sĩ trong các Hội nghị, chương trình sắp tới.