Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN TỤC TRỰC TUYẾN SIÊU ÂM CƠ XƯƠNG KHỚP CƠ BẢN

Những năm gần đây siêu âm ngày càng trở nên quan trọng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp.

Công nghệ phát triển đã cho ra đời các hệ thống máy siêu âm có độ phân giải cao, giúp hiển thị tốt các thành phần cấu tạo khớp và mô mềm quanh khớp, giúp phát hiện sớm tổn thương khớp, giúp theo dõi điều trị và hướng dẫn can thiệp khớp.

Siêu âm có lợi thế giá thành thấp, thiết bị phổ biến, vận hành đơn giản hơn nhiều so với cộng hưởng từ cơ xương khớp. Đây là kỹ thuật không xâm lấn, có thể lặp lại nhiều lần, có thể khảo sát động và lý giải hình ảnh tương quan với điểm đau, mang đến chẩn đoán nhanh chóng và chính xác, giải quyết nhiều than phiền của bệnh nhân.

Tuy nhiên, do kích cỡ cấu trúc khảo sát nhỏ, một số vùng bị che khuất bởi xương và có khả năng tạo ảnh giả, nên siêu âm cơ xương khớp vẫn phụ thuộc kỹ thuật thực hành và đòi hỏi kinh nghiệm. Hiểu rõ giải phẫu, bệnh học, triệu chứng lâm sàng và kỹ thuật siêu âm rất quan trọng trong thực hành lâm sàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hành và giảng dạy kỹ thuật siêu âm cơ xương khớp, chúng tôi xây dựng lớp học ngắn hạn này nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về siêu âm cơ xương khớp. Sự kết hợp giữa việc học trực tuyến và thực hành tại chỗ sẽ giúp các Bác sĩ tiếp cận kỹ thuật dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng tôi hy vọng lớp học này sẽ giúp các Bác sĩ thực hành kỹ thuật siêu âm cơ xương khớp một cách tự tin và mang lại chẩn đoán chính xác cho bệnh nhân.

Chương trình được hỗ trợ bởi nền tảng đào tào trực tuyến VT2.

Quý bác sĩ quan tâm vui lòng đăng ký theo QR code bên dưới hoặc theo link sau.

https://ttdtnhanluc.pnt.edu.vn/vi/khoa-ngan-han-trung-tam-dao-tao-nhan-luc-y-te/chieu-sinh-lop-sieu-am-co-xuong-khop-co-ban?fbclid=IwAR06qFoT_bY5LI1Z-hGgJbGDQgXT5-fVaPZEJcQLrSiA8Y4zswDNRc7-cGg