Giỏ hàng

RING! RING! CHẶNG ĐƯỜNG VT SEMESTER ĐÃ KẾT THÚC

Khi tốt nghiệp, bạn biết rằng bản thân cần phải “lao” vào những trải nghiệm hay ho, để có thể bứt phá trở thành một phiên bản tốt hơn trong tương lai. 
Thế nhưng, sự cạnh tranh khắc nghiệt ngoài kia có từng khiến bạn chần chừ, sợ rằng mình không làm được, mình không thể?

Và khi trải qua khoảng thời gian tại VT healthcare, các bạn đã không chỉ hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn vượt xa mong đợi. Sự ham học hỏi và năng lượng tuổi trẻ của các bạn là một nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta.
 
Cảm ơn các bạn đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của chương trình VT semester nói riêng và gia đình VT healthcare nói chung.

Bên cạnh đó, BTC cảm ơn các anh chị quản lý đã dành thời gian và tâm huyết để truyền đạt kinh nghiệm và hướng dẫn cho các bạn thực tập sinh.

Ngày hôm nay, hãy để các thành viên của đại gia đình VT healthcare “ship nhanh” đến các bạn những động lực và nhiệt huyết để cùng nhau bức phá, sẵn sàng bay và chinh phục vùng đất mới đầy hứa hẹn với những trải nghiệm thú vị nhé!

VT semester vẫn còn rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn. Hãy luôn theo dõi VT healthcare để cập nhật thêm các thông tin về những chương trình sắp tới nhé!