Giỏ hàng

HỘI NGHỊ KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 22

HỘI NGHỊ KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN LẦN THỨ 22 - "An toàn trong sử dụng Thuốc cản quang và cập nhật thông tin mới trong Kỹ Thuật Điện Quang" do Chi hội Kỹ thuật Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam (VART) với sự hỗ trợ kỹ thuật của VT healthcare.

Trong Chẩn đoán hình ảnh, thuốc tương phản được sử dụng hàng ngày giúp chẩn đoán nhiều bệnh chính xác hơn và tạo điều kiện để phát hiện các tổn thương nhỏ, tăng giá trị và hiệu quả chẩn đoán, cụ thể như xác định rõ các mạch máu, khối u và các cơ quan trong hệ tiêu hóa. Bên cạnh các lợi ích đem lại trong chẩn đoán, việc sử dụng thuốc cản quang có thể kèm theo một số tác dụng phụ không mong muốn. Thuốc cản quang được xem như là một trong những nguyên nhân gây sốc phản vệ thường gặp nhất trong bệnh viện.

Nhận thức được mối nguy cơ của sốc phản vệ và tình trạng shock phản vệ do thuốc cản quang gây ra, Chi hội Kỹ thuật Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam (VART) phối hợp cùng Bayer Vietnam và VT healthcare tổ chức hội thảo trực tuyến "An toàn trong sử dụng Thuốc cản quang và cập nhật thông tin mới trong Kỹ Thuật Điện Quang" giúp cho bác sĩ, kĩ thuật viên, điều dưỡng viên có thể ngăn ngừa phát hiện sớm, xử trí kịp thời sốc phản vệ do dùng thuốc cản quang gây ra.

Chương trình có cấp CME 8 tiết hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ các Bác sĩ, Kĩ thuật viên hình ảnh, Điều dưỡng viên.

⏰Thời gian: 8h30 – 12h00 Chủ nhật, ngày 22/08/2021
🏥Địa điểm: Online – nền tảng ZOOM
🌟Đối tượng: Các Bác sĩ, Kĩ thuật viên hình ảnh, Điều dưỡng viên trên cả nước
📖Báo cáo viên: các chuyên gia đầu ngành Chẩn đoán và Kỹ thuật hình ảnh Việt Nam
👉Đăng kí tham gia hội thảo tại link : https://www.vart-event.com

Kính mời Bác sĩ, Kĩ thuật viên hình ảnh, Điều dưỡng viên quan tâm vui lòng đăng ký theo hướng dẫn bên dưới.