Giỏ hàng

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN: TỔNG QUAN VỀ TIÊM TRUYỀN AN TOÀN VÀ ỨNG DỤNG SIÊU ÂM TĨNH MẠCH NGOẠI VI TRONG TIÊM TRUYỀN HIỆN ĐẠI

Tiêm truyền là một kỹ thuật rất phổ biến, được sử dụng tại các cơ sở y tế điều trị, chẩn đoán và dự phòng. Hàng năm, toàn thế giới có khoảng 16 tỷ mũi tiêm, WHO ước tính trên 50% các mũi tiêm ở các nước đang phát triển là không an toàn, là tác nhân góp phần gây nhiễm HBV, HCV và HIV. Vì lý do đó, tiêm an toàn vô cùng quan trọng, đảm bảo không gây nguy hại cho người nhận mũi tiêm, không gây phơi nhiễm cho người thực hiện và không tạo ra các chất thải nguy hại cho cộng đồng.

Trong tiêm truyền an toàn, tiêm tĩnh mạch ngoại biên (PIV) là kỹ thuật được sử dụng nhiều nhất trong thực hành lâm sàng và cấp cứu. Tuy nhiên, trong trường hợp bệnh nhân khó tiếp cận tĩnh mạch ngoại biên do béo phì, phù chi, giảm thể tích tuần hoàn, bệnh lý mạch máu,… việc đặt đường truyền tĩnh mạch phải thực hiện nhiều lần, mất nhiều thời gian, gây đau đớn cho bệnh nhân và chậm trễ trong chẩn đoán, điều trị thì đặt đường tuyền tĩnh mạch ngoại biên dưới hướng dẫn siêu âm là một giải pháp nhanh, gọn và hiệu quả. Kỹ thuật này giúp rút ngắn thời gian thực hiện thủ thuật, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị kịp thời, giảm khó khăn cho nhân viên y tế và tăng mức độ hài lòng của bệnh nhân.

VT healthcare phối hợp với Nipro Sales Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình đào tạo trực tuyến “Tiêm truyền an toàn và ứng dụng siêu âm tĩnh mạch ngoại vi trong tiêm truyền hiện đại”. Số đầu tiên sẽ nhắc lại tổng quan về tiêm truyền an toàn và vai trò của siêu âm trong tiếp cận tĩnh mạch ngoại vi.

📖 Báo cáo viên:

BS.CKI Lê Thanh Liêm – Trung Tâm Y khoa Medic

ThS. Vương Thị Nhật Lệ - Phó Phòng Điều Dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy

⏰ Thời gian: 9h45 - 11h45, Chủ nhật ngày 26/09/2021

💻 Trực tuyến trên ZOOM ID: 948 4436 2538

Đăng ký tham dự bằng cách quét QR code trong poster hoặc theo link sau: https://zoom.us/webinar/register/WN_yP1eVpRyTWmLcmerp409Xg

📱 Chương trình sẽ được livestream trên Facebook của VT healthcare https://www.facebook.com/vthealthcare.vn và Nipro Premier https://www.facebook.com/1044581832411446/posts/1101062333430062/

✨ Tham dự: Miễn phí

📜 Phí cấp CME: 300.000 VNĐ/học viên (VT healthcare hỗ trợ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thu phí)

Hình thức đóng phí cấp CME: Chuyển khoản

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Số tài khoản: 168168999

Tại Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB bank) – Chi nhánh Gia Định TPHCM

Nội dung chuyển khoản: Họ tên - webinar 26.09.2021

💥 Lưu ý: Chương trình có cấp Giấy chứng nhận đào tạo liên tục 2 tiết của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cho Quý Anh/Chị đăng kí và đáp ứng đủ điều kiện:

🔹️Tham dự ít nhất 80% thời lượng chương trình trong Zoom.

🔹️Làm bài kiểm tra sau chương trình.

Kính mời Anh/Chị Điều dưỡng, Kỹ thuật viên quan tâm đăng ký tham gia chương trình.