Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN TỤC SIÊU ÂM ĐÀN HỒI MÔ

Siêu âm đàn hồi là một chiều kích mới của siêu âm chẩn đoán để khảo sát đặc tính đàn hồi hay độ cứng của mô mềm, tạo bước ngoặc trong ngành siêu âm.

Đã có nhiều bằng chứng cho thấy siêu âm đàn hồi làm giảm việc sinh thiết không cần thiết, giúp chẩn đoán chính xác hơn các u bướu mô mềm như u tuyến vú và u gan, nhân giáp và nhiều cơ quan khác, dựa vào khác biệt về độ cứng (stiffness) của tổn thương ác tính và lành tính.

Đặc biệt siêu âm đàn hồi giúp chẩn đoán mức độ xơ hóa gan với độ chính xác rất cao, có thể dùng để thay thế sinh thiết gan trong hầu hết các trường hợp, giúp việc điều trị bệnh gan đạt hiệu quả cao và giảm các biến chứng.

Đây là kỹ thuật không xâm lấn đáng tin cậy, đã được chấp thuận và hướng dẫn bởi nhiều hiệp hội siêu âm trên thế giới.

Tuy nhiên, đây là một công nghệ mới với nhiều cạm bẫy và ảnh giả. Để việc sử dụng đạt hiệu quả, cần phải nắm vững nguyên lý và nhiều yếu tố kỹ thuật có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và sự chính xác chẩn đoán.

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hành và giảng dạy kỹ thuật siêu âm đàn hồi, chúng tôi xây dựng lớp học này nhằm cung cấp hầu hết những kiến thức và kỹ năng cơ bản về siêu âm đàn hồi. Sự kết hợp giữa việc học trực tuyến và thực hành tại chỗ sẽ giúp các Bác sĩ tiếp cận kỹ thuật dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng tôi hy vọng lớp học này sẽ giúp các Bác sĩ thực hành kỹ thuật siêu âm đàn hồi một cách tự tin và mang lại chẩn đoán chính xác hơn cho bệnh nhân.

Chương trình được hỗ trợ bởi nền tảng đào tào trực tuyến VT2

Quý bác sĩ quan tâm vui lòng đăng ký theo QR code bên dưới hoặc theo link sau

https://ttdtnhanluc.pnt.edu.vn/vi/khoa-ngan-han-trung-tam-dao-tao-nhan-luc-y-te/chieu-sinh-lop-sieu-am-dan-hoi-mo?fbclid=IwAR0wo7r7ktgOYfj7ta2wML8tZeQy0E8PvNk5xOYmEd1vl4BO5uP0bdJtKcI