Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CME 48 TIẾT 2 KHÓA HỌC “SIÊU ÂM ĐÀN HỒI MÔ VÀ SIÊU ÂM CƠ XƯƠNG KHỚP”

Ngày 12-13/5/2023 vừa qua, phần thực hành Khóa học “Siêu âm đàn hồi & Siêu âm cơ xương khớp” đã diễn ra tại Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo. Khóa học nằm trong khuôn khổ chương trình đào khóa học siêu âm với sự phối hợp của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo và nền tảng học trực tuyến VT2 gồm nội dung bài học lý thuyết và kiến tập thực hành trực tuyến, kết hợp thực hành trực tiếp tại chỗ trên hệ thống máy siêu âm hãng GE HealthCare.
Chương trình được thiết kế giúp cho bác sĩ sắp xếp thời gian thuận tiện hơn, có thể nghe lại bài giảng nhiều lần để đáp ứng nhu cầu cập nhật liên tục kiến thức y khoa từ cơ bản đển nâng cao không giới hạn về khoảng cách địa lý. 
Hiện tại chương trình đã triển khai 2 khóa học “Siêu âm Cơ xương khớp” & “Siêu âm đàn hồi mô” vì những ứng dụng thực tiễn mà kĩ thuật mang lại. Đây là chủ đề tuy không mới nhưng yêu cầu kỹ thuật thực hành và kinh nghiệm để đưa ra kết luận hợp lý. Trong tương lai, một số chủ đề cũng sẽ được bổ sung thêm nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật kiến thức của Quý Bác sĩ. Quý Bác sĩ có thể theo dõi tại trang https://vt2.cls.vn/home-page/hoempage để biết thêm nền tảng học trong thời gian tới. 
Trong năm 2023, khóa học sẽ tiếp tục được tuyển sinh tiếp tục. Mời Quý Bác sĩ theo dõi và cập nhật thông tin trên fanpage VT healthcare hoặc webiste của Trung tâm Đào tạo nhân lực Y tế (Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch) https://ttdtnhanluc.pnt.edu.vn/ trong thời gian tới.