CSC

Trung tâm dịch vụ khách hàng (CSC)
Chất lượng dịch vụ không chỉ là cam  kết mà là mục tiêu của mọi hành động

Trung tâm Dịch vụ khách hàng (CSC)

Đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến sự chuyên nghiệp, sự tín nhiệm, sự an tâm cho Khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của VT healthcare.

Hệ thống điều hành và quản lý dịch vụ

Được đầu tư công nghệ hiện đại, quản lý tập trung thông tin, giám sát hiệu suất, tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng qua các nền tảng số và báo cáo phân tích.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên sâu về dịch vụ y tế, linh hoạt trong xử lý các yêu cầu khách hàng và phối hợp hiệu quả để mang đến trải nghiệm dịch vụ tích cực, nhất quán.

Trải nghiệm khách hàng là trọng tâm

Chất lượng định hướng
chuẩn mực bền vững

  • 100% đội ngũ chuyên môn sở hữu các bằng cấp, chứng chỉ chính hãng.
  • Cam kết đáp ứng thời gian hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
  • Quy trình tối ưu hóa từ tiếp nhận đến triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng, dịch vụ sau bán hàng và hậu mãi.
  • Dịch vụ, sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng theo công bố hoặc theo quy định pháp luật.

Nâng tầm dịch vụ, an tâm sử dụng

Peace of Mind là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và đội ngũ kỹ sư, giúp rút ngắn khoảng cách giao tiếp và giảm thiểu bận tâm trong quá trình sử dụng thiết bị. Qua đó, khách hàng có thể tập trung hơn vào chuyên môn, nâng cao hiệu quả thăm khám.

Chúng tôi tập trung vào các hoạt động hậu mãi, bảo hành và kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng máy.

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc

  • Khởi nguồn cải tiến từ trải nghiệm, chúng tôi lắng nghe chủ động phản hồi khách hàng qua các khảo sát đa kênh.
  • Hướng đến việc gia tăng mối quan hệ chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ, sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn cho Khách hàng.
  • Mong muốn tạo ra những giá trị vượt kỳ vọng, chúng tôi tập trung tối ưu từng điểm chạm trên hành trình của khách hàng.
  • Thấu hiểu khách hàng

  • Xây dựng trải nghiệm toàn diện

  • Khảo sát đa kênh, phản hồi tích cực

  • Xây dựng chuẩn mực tương tác khách hàng

  • Đo lường chỉ số hài lòng khách hàng

Dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ kịp thời - đáp ứng mong đợi

- Tích hợp phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng hiệu quả

- Call Center: hỗ trợ 24/07 giải đáp mọi các thắc mắc

- Ứng dụng đặt hàng và theo dõi đơn hàng tiện lợi

Dịch vụ giao hàng y tế
Nhanh chóng - an toàn - chuẩn mực

- Tích hợp hành trình vận chuyển thời gian thực trên ứng dụng giao hàng

- Đội ngũ nhân viên giao nhận tận tâm - chuyên nghiệp - thủ tục đơn giản

Dịch vụ kỹ thuật y tế - Toàn diện, chính hãng, chi phí tối ưu

Hỗ trợ kỹ thuật khẩn cấp

Giải pháp kiểm tra & khắc phục sự cố

  • Kỹ sư có mặt trong vòng 4 giờ*, hỗ trợ 24/7
  • Miễn phí chẩn đoán khi sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc thay linh kiện
  • Kho linh kiện sẵn có, giải quyết đến 80% các lỗi thường gặp trong lần đầu xử lý
  • Giảm thiếu tối đa thời gian “Dừng máy", đảm bảo hoạt động vận hành liên tục của quý khách hàng

Chăm sóc định kỳ

Bảo trì, bảo dưỡng chuẩn Hãng

  • Bảo trì đúng chuẩn Hãng sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, sửa lỗi tại chỗ (không thay thế linh kiện)
  • Đảm bảo tính chính xác với công cụ và thiết bị đo đạt chuẩn ISO 13485
  • Phân tích xu hướng hỏng hóc, đề xuất thay thế dự phòng trước khi rủi ro xảy ra

Thay thế linh kiện chính hãng

Đồng hành cùng vòng đời sản phẩm

  • Linh kiện mới 100 %, đầy đủ chứng từ pháp lý, bảo hành chính hãng
  • Tương thích 100% với thiết bị, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn y tế
  • Cung cấp giải pháp duy trì nhanh chóng trong thời gian chờ linh kiện quốc tế về kho

Bảo hành toàn diện**

Chi phí hợp lý, giá trị vượt trội

  • Chi phí trọn gói hợp lý, chỉ tương đương 1 ca siêu âm/ngày
  • Linh hoạt đăng ký bất kỳ lúc nào khi thiết bị còn hoạt động, thời hạn 1-3 năm
  • Cấp độ ưu tiên xử lý khẩn cấp cao nhất
  • Bao gồm đầy đủ dịch vụ bảo trì, thay thế linh kiện, khắc phục sự cố tại chỗ và hỗ trợ từ xa 7/7 không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào

Hỗ trợ ứng dụng chuyên sâu

Hướng dẫn tính năng & tối ưu trải nghiệm

  • Đào tạo cá nhân hóa: Từ vận hành nền tảng đến phân tích nâng cao và cập nhật kỹ thuật mới,...
  • Thực hành trực tiếp trên ca bệnh thực tế, kèm tài liệu quy trình chuẩn từ Hãng sản xuất
  • Cấp chứng nhận hoàn thành khóa học cho kỹ thuật viên, bác sĩ tham gia đào tạo

(*) Áp dụng đối với các khách hàng tại khu vực có Văn phòng của VT healthcare gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

(**) Áp dụng đối với sản phẩm thiết bị “Siêu âm” từ Hãng sản xuất GE Healthcare.

Liên hệ chúng tôi

Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng

Dịch vụ kỹ thuật

Dịch vụ khách hàng

Ứng dụng VT Delivery