Giỏ hàng

WE GIVE - Cùng nhau sẻ chia vượt qua đại dịch COVID-19

Cuộc chiến với virus SARS-CoV-2 đang ngày càng cam go, nguy hiểm và khó lường. Bên cạnh việc vất vả bảo vệ sức khỏe và giành giật sự sống của người dân, dịch bệnh COVID-19 bùng phát cũng khiến cuộc sống của những người nghèo thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh. Xuất phát từ mong muốn chung sức cùng cộng đồng và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, hãy cùng WE GIVE san sẻ bữa trưa đến những người nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên, học sinh…

Địa điểm:
1. Ngã 3 Tân An 1 - Lương Nhữ Học, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
2. Cây xăng Điện Biên Phủ - Mẹ Nhu - Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
3. Ngã tư Vân Đồn và Dương Vân Nga, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
4. 153 Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
5. 29 Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Thời gian: 10h30 đến 12h00 từ ngày 05/08/2020

Với nguồn kinh phí hạn hẹp từ quỹ công đoàn & đóng góp của BGĐ Công ty, WE GIVE hy vọng có thể kết nối tấm lòng vàng của các đồng nghiệp, nhà hảo tâm với những người khó khăn. Tuy mỗi phần cơm giá trị không lớn nhưng hy vọng chương trình sẽ động viên tinh thần và làm vơi bớt một phần lo lắng của những hoàn cảnh khó khăn trong những ngày cả nước cùng đồng lòng chiến thắng đại dịch COVID-19.

Phương châm xuyên suốt của quỹ WE GIVE là thực hành cho đi mỗi ngày để nhận lại một thói quen sống quảng đại, chúng tôi trân trọng những sự đóng góp dù nhỏ để tạo nên một nếp sống sẻ chia của mỗi thành viên trong gia đình VT healthcare.

Mọi đóng góp & góp ý về chương trình, xin liên hệ:
Hồ Thiên Thanh – 094 356 2299
Trần Nguyễn Hữu Duy (KV Đà Nẵng) – 090 543 3803

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản