Giỏ hàng

WE GIVE - Chung tay vì miền Trung yêu thương

Có lẽ không cần phải nói đến những con số thống kê để kể về những thiệt hại do COVID-19, do đợt lũ vừa rồi gây ra và ngay lúc này đây cơn bão số 9 lại tiếp tục hoành hành tàn phá miền Trung. Hơn ai hết, trong thiên tai những người lao động công nhật, những người nông dân sản xuất theo mùa vụ sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn.

Để cùng san sẻ những khó khăn với người dân miền Trung, WE GIVE - Chung tay vì miền Trung yêu thương, rất mong mỗi cá nhân sẽ cùng chung tay chia sẻ để gây quỹ hỗ trợ cho các gia đình khó khăn các bạn nhỏ có thêm quần áo, sách vở, bút mực đến trường sau khi cơn bão, lũ đi qua. Việc đóng góp sẽ được thực hiện kéo dài và thực hiện hỗ trợ mỗi tháng cho miền Trung bằng hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp qua các cá nhân hội đoàn tại miền Trung. Để hỗ trợ thiết thực nhất, WE GIVE tiếp nhận 2 hình thức hỗ trợ:

1. Gây quỹ WE GIVE – Chung tay vì miền Trung yêu thương
Quỹ WE GIVE, với số tài khoản chính thức phục vụ cho hoạt động xin được tiếp nhận tất cả các đóng góp bằng chuyển khoản trực tiếp đến WE GIVE. Mỗi tháng chương trình gây quỹ sẽ tổng kết để thực hiện việc hỗ trợ. WE GIVE rất mong mỗi nhân viên, người thân hãy cùng bớt chút một ngày lương, một buổi xem phim và thậm chí là một ly café sáng để san sẻ cho miền Trung yêu thương. Số tiền đóng góp và chi tiết sẽ được cập nhật thường xuyên trên kênh truyền thông Facebook của công ty.

Mọi đóng góp xin gửi về:
Tên tài khoản quỹ WE GIVE: Bùi Anh Tú
Số tài khoản: 9200129799999 (Ngân hàng Quân đội MB Bank)

P/s: Trong ngày khởi động chương trình, Ban Giám Đốc đã ủng hộ trực tiếp 30.000.000 VNĐ để phát động và rất mong nhận được san sẻ của mỗi thành viên, mỗi gia đình.

2. Góp sức cùng WE GIVE – Chung tay vì miền Trung yêu thương
Không chỉ là tiếp nhận tiền mặt, tại các văn phòng (HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ) tổ chức điểm tiếp nhận tất cả các hiện vật mọi người có thể san sẻ được cho người dân. Hoặc các bạn có thể vận động để tiếp nhận từ người thân, bạn bè để chuyển về điểm tiếp nhận của WE GIVE.

Những hiện vật ưu tiên tiếp nhận:
- Quần áo nam, nữ và trẻ em, chăn màn, đồ giữ ấm, giày dép…
- Sách vở, đồ dùng học tập.
- Lương thực thực phẩm và thuốc men.
Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 27/10/2020.
Địa chỉ nhận quyên góp: 44 Đường số 30, KDC Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM và các văn phòng VT healthcare ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Của cho không bằng cách cho, để các gói quà được gửi đến tay người nhận một cách chia sẻ và trân trọng, WE GIVE cần sự trợ giúp của mọi người vào sáng thứ bảy hàng tuần tại văn phòng VT healthcare để tập hợp, phân loại và đóng gói các vật phẩm quyên góp.

Toàn bộ hàng hóa, vật phẩm sau khi phân loại, đóng gói sẽ được bộ phận Logistics vận chuyển từ các văn phòng về văn phòng VT healthcare miền Trung. Team VT healthcare Đà Nẵng sẽ tiếp nhận và gửi đoàn cứu trợ để trao tận tay cho người dân.

Lịch góp sức thứ bảy sẽ được WE GIVE thông báo hàng tuần tùy theo tình hình tiếp nhận tại các văn phòng, rất mong mỗi buổi sáng thứ bảy của các Anh Chị Em sẽ là những ngày công ý nghĩa để góp sức cùng WE GIVE – Chung tay vì miền Trung yêu thương.

Mọi đóng góp và góp ý về chương trình, xin liên hệ:
Ms. Thanh (0943 562 299 – 0902 407 314)
Mr. Thắng – Khu vực miền Trung (0903 520 868)

WE GIVE - Không đơn giản là CHO ĐI, mà đó là NHẬN LẠI MỘT THÓI QUEN SỐNG QUẢNG ĐẠI từ những việc giản đơn mỗi ngày.