Giỏ hàng

Hợp tác chiến lược phát triển thị trường nội địa cùng với nhà sản xuất vật tư y tế xuất khẩu NTI – tập đoàn E & W Global (Hàn Quốc)

NTI VINA là nhà sản xuất khẩu trang, áo, khăn và các bộ phẫu thuật tại khu công nghiệp VSIP2 – Bình Dương - trực thuộc tập đoàn E&W Global (Hàn Quốc). Tại Việt Nam, tập đoàn E&W Global đã có các nhà máy tại Bình Dương, Hà Nội và Sóc Trăng. Với gần 30 năm kinh nghiệm, cùng quy trình sản xuất đạt chứng nhận ISO13485, CE, FDA, những sản phẩm của NTI đã được đón nhận ở các thị trường lớn như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia…. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm NTI đã có mặt ở các bệnh viện hàng đầu như Đại Học Y Dược, Chợ Rẫy, Hoàn Mỹ Sài Gòn, Vinmec…

Để tập trung hơn trong việc phát triển thị trường nội địa, NTI đã kí kết hợp tác chiến lược cùng với Công ty TNHH Y Tế Việt Tiến (VT Healthcare). VT healthcare là một doanh nghiệp có 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, hiện có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare sẽ đảm nhận vai trò tổng đại lý phân phối của NTI tại thị trường nội địa, để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.

Sự kiện hợp tác chiến lược này là cơ hội để cả VT healthcare và NTI VINA phát huy tốt hơn tiềm lực và thế mạnh của mình trong lĩnh vực hoạt động. Đánh dấu một bước ngoặc mới trong sự phát triển của cả hai đơn vị trong định hướng phát triển lâu dài giữa một tập đoàn sản xuất quốc tế và nhà phân phối chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Bùi Anh Tú – Tổng giám đốc VT healthcare chia sẻ:” Với những sản phẩm chiến lược trong phòng mổ, đến từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới: 
Tiêm truyền an toàn – Nipro; truyền máu & gây mê an toàn – Fresenius Kabi; Siêu âm can thiệp – GE healthcare; phẫu trường an toàn với áo và khăn vải không dệt – NTI; Lọc và làm sạch không khí phòng mổ - Airtech. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp những giải pháp an toàn hơn cho Bệnh nhân và nhân viên y tế trong mỗi ca phẫu thuật. Đó chính là phương châm hoạt động của VT healthcare: “Đem đến chất lượng cho cuộc sống – Delivering Quality Of Life.”